Cách khóa màn hình điện thoại Android, iPhone, WinPhone

Thứ sáu - 12/07/2024 08:14
Với bài viết tổng hợp cách khóa màn hình điện thoại Android, iPhone, WinPhone dưới đây, 9Mobi.vn sẽ tổng hợp tới bạn toàn bộ những thao tác cần phải thực hiện để có thể cài mật khẩu, khóa màn hình điện thoại Android, iPhone WinPhone đang phổ biến hiện nay.
Với bài viết tổng hợp cách khóa màn hình điện thoại Android, iPhone, WinPhone dưới đây, 9Mobi.vn sẽ tổng hợp tới bạn toàn bộ những thao tác cần phải thực hiện để có thể cài mật khẩu, khóa màn hình điện thoại Android, iPhone WinPhone đang phổ biến hiện nay.

Chúng ta có rất nhiều thủ thuật khác nhau để thực hiện khóa màn hình điện thoại Android, iPhone, Winphone cũng như mở khóa màn hình thiết bị như cách mở khóa màn hình Android thông qua thao tác chạm hai lần mở khóa màn hình Android đã được 9Mobi.vn hướng dẫn trước đó, tuy nhiên trước đó chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các thao tác thực hiện khóa màn hình Android, iPhone, WinPhone trước đã nhé.

Tại sao cần khỏa mán hình điện thoại:

+ Bảo vệ điện thoại tốt hơn

+ Tránh bị rò rỉ các thông tin, dữ liệu quan trọng có trên điện thoại

+ Hạn chế cho người khác sử dụng tùy tiện điện thoại của mình 

cach khoa man hinh dien thoai

Hướng dẫn khóa màn hình điện thoại Android, iPhone, WinPhone

Giúp bạn nắm rõ hơn thủ thuật cài khóa màn hình điện thoại Android, iPhone, WinPhone chúng ta sẽ chia ra làm các phần như sau:

Và chúng ta đã thực hiện cách cài khóa màn hình iPhone thành công khi xuất hiện mật khẩu truy cập như hình trên.

* Cài khóa màn hình điện thoại WinPhone

Chúng ta có các thao tác thực hiện cách cài khóa màn hình WinPhone như sau:

Bước 1 : Cũng giống như các thiết bị Android, iPhone, ở trên để cài khóa màn hình điện thoại WinPhone chúng ta ấn chọn mục Cài đặt (Settings) từ Menu ứng dụng thiết bị như hình dưới.

cach khoa man hinh dien thoai android iphone winphone 8

Tại thẻ hệ thống (System) như hình trên chúng ta tìm kiếm và ấn chọn mục Màn hình khóa (Lockscreen) để cài khóa màn hình WinPhone.

Bước 2 : Sau đó tại giao diện tính năng khóa màn hình thiết bị này chúng ta ấn chọn kích hoạt mục Mật khẩu (Password) như hình dưới.

cach khoa man hinh dien thoai android iphone winphone 9

Và các bạn tiến hành nhập mật khẩu khóa màn hình WinPhone như hình dưới

Như vậy chúng ta đã thực hiện thành công thao tác khóa màn hình điện thoại WinPhone rồi đấy.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách thực hiện cài khóa màn hình điện thoại Android, iPhone, WinPhone hy vọng rằng các bạn cũng đã nhanh chóng nắm bắt được các thao tác thực hiện khóa màn hình Android, iPhone, WinPhone của mình rồi. Và có một phương thức bảo mật thiết bị an toàn cho điện toại của mình.

https://9mobi.vn/cach-khoa-man-hinh-dien-thoai-android-iphone-winphone-18838n.aspx
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dễ dàng trang trí màn hình khóa điện thoại Android, iPhone của mình để có cho mình những hình ảnh bắt mắt hơn, độc đáo hơn. Các bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách khóa màn hình bằng hình ảnh để nhanh chóng có cho mình một diện mạo màn hình khóa điện thoại mới và không đụng hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết